Chuyên ngành

8 Lời khuyên cho việc ăn uống lành mạnh trong mùa hè

Ở đây, chúng tôi không giả vờ để trở thành các chuyên gia dinh dưỡng, nhưng không có câu hỏi rằng ăn uống lành mạnh là một yếu tố chính được xem xét khi nói đến thể lực của bạn. Và bây giờ khi mùa cưới và mùa tốt nghiệp đến, chưa nói đến thời gian BBQ, chúng tôi có 8 lời khuyên cho việc ăn uống mùa hè có thể giúp bạn chăm sóc sức khỏe.

Mẹo 1 -

Hiện tại "ăn kiêng" được suy nghĩ là chế độ ăn dựa trên một người đưa mình vào độ ăn ít không thành công trong dài hạn. Điều đó không có nghĩa là ăn thả ga liên tục, mặc dù - hoặc khẩu phần ăn to lớn mà người Mỹ đã được đưa lên để nghĩ là bình thường!

Điều thú vị là, nhãn dinh dưỡng đang trong quá trình thay đổi để phản ánh một nhận thức mới về khẩu phần thực tế.

Tin tốt ở đây là một người khỏe mạnh có thể ăn khá nhiều bất cứ điều gì họ muốn. Nhưng điều này phải được cân bằng với việc ăn bao nhiêu - và dừng lại khi nào!

Mẹo 2 - Ưu tiên thực phẩm tự nhiên

Thực phẩm xử lý cao - chẳng hạn như những thứ nổi tiếng tại BBQs, bao gồm cả chip, dips, hot dog, mayonnaise món salad đầy, và nhiều hơn nữa - đều chứa rất nhiều calo, hóa chất, và nhiều muối và đường cao hơn bất kỳ một người cần.

Khi nói đến món khai vị trước bữa ăn chính, đầu cho đĩa crudités. Các loại rau thường xung quanh nhúng - súp lơ và bông cải xanh, cà rốt, ớt, cà chua, và những người khác - rất tốt cho cơ thể của bạn cũng như giúp kiểm soát sự thèm ăn của bạn. Sau bữa ăn? Chọn salad trái cây hoặc dưa hấu trước khi dùng bánh kem trứng hoặc kem. Một khi bạn đã lấp đầy trên thực phẩm dinh dưỡng, bạn ít để ý đến thưởng thức trong những sự lựa chọn kém lành mạnh.

Mẹo 3:

Nhiều người trong chúng ta yêu bánh mì kẹp thịt và xúc xích. Nhưng trong khi - một lần nữa - bạn không nên mất chính mình trong những mục yêu thích mùa hè, đừng lạm dụng.

Và đôi khi nó là một vấn đề của những gì bạn ăn đầu tiên. Sự lựa chọn lành mạnh bao gồm cá nướng và hải sản, thịt gà, thậm chí kabobs rau. Nếu bạn tham dự vào các lựa chọn nhiều dinh dưỡng và ít calo đầu tiên, bạn có thể thưởng thức một phần thịt nướng nhỏ hơn sau này.

Mẹo 4 - Mang cái gì đó lành mạnh theo bản thân

Cho dù bạn đang chỉ đơn giản là muốn đóng góp vào bữa ăn, làm cho nó có một sự lựa chọn lành mạnh - có lẽ một chiếc thuyền dưa hấu, một salad tung lên, hoặc rau kabobs. Có lẽ, giống như bạn, khách đồng bào của bạn đang khiếp sợ rằng họ sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì lành mạnh để ăn - vì vậy họ chắc chắn sẽ cảm ơn bạn!

Mẹo 5 - Xem những gì bạn uống

Thật dễ dàng để tiêu thụ có giá trị một ngày đầy đủ của lượng calo - và những người thường trống ở đó - nếu bạn uống quá nhiều đồ uống có ga hoặc nhiều đường. Và lưu ý rằng vào mùa hè, nước chanh là thứ đc yêu thích, có thể không được tất cả các bạn ưa thích. Trong khi không có ai nói không có một thức uống, nó thậm chí còn dễ dàng hơn để giảm calo bởi vì chúng đi xuống dễ dàng như vậy.

Mẹo # 6 - Đi dã ngoại

Chúng ta đều biết rằng tập thể dục là thuốc giải độc, chúng ta cần để chống lại tất cả những ngày khi chúng ta ăn quá nhiều. Và tập thể dục có lợi ích bổ sung giúp chúng tôi kiểm soát sự thèm ăn của chúng ta. Vì vậy, không chỉ cần ngồi trên băng ghế dự bị và nói chuyện, hãy tập thể dục!

Mẹo 7 - Tổ chức các sự kiện về gia đình và bạn bè, không thực phẩm

Nếu điều đầu tiên bạn nghĩ đến là đĩa thịt nướng và khoai tây chiên, đó là thời gian để thiết lập lại suy nghĩ của bạn về những lý do bạn đang tham dự sự kiện này. Hãy dành thời gian quý đến với bạn bè và gia đình của bạn thay vì lơ lửng trên các bữa tiệc buffet. Tất nhiên, điều này có thể là một dịp xã hội bạn thà không tham gia - khi thức ăn hoặc thức uống trở thành một cái nạng. Nếu đó là trường hợp, điều quan trọng là phải gấp đôi cảnh giác về những gì bạn đưa vào đĩa của bạn và trong miệng của bạn.

Mẹo # 8 - Hãy suy nghĩ đến đặc quyền khỏe mạnh hơn so với thực phẩm

Thực phẩm có thể dễ dàng trở thành phần thưởng đầu tiên chúng ta nghĩ đến. Nếu vậy, bạn có thể muốn xem xét những gì khác bạn có thể làm để tự thưởng cho mình. Chúng tôi có một vài gợi ý cho các đặc quyền khỏe mạnh hơn - tất cả đều tuyệt vời để ghi nhớ trong và sau một ngày nóng nực!

Một steambath thực sự có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng của bạn - bởi vì nó làm tăng lưu thông máu, tăng cường sự trao đổi chất của bạn, làm tăng tính linh hoạt cơ bắp và trung bình đốt cháy 150 calo trong 1 phiên 15 phút ở 114 độ F.

Tanaso - Nhà cung cấp bể bơi và thiết bị xông hơi hàng đầu tại Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0904.856.123

www.saunas.vn



Share:

Viết một bình luận